096 635 00 47

Kinh nghiệm chọn tài xế khi thuê xe du lịch an toàn, chuyên nghiệp

Thuê xe du lịch an toàn, chuyên nghiệp

Để chuyến đi trở nên hoàn hảo, ngoài việc lựa chọn xe chất lượng tốt, hiện đại thì việc lựa chọn tài xế khi thuê xe du lịch cũng vô cùng quan trọng. Chính vì thế, hôm nay Cho thuê xe Nha Trang 79 sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chọn tài xế khi thuê xe du lịch an toàn, chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm chọn tài xế khi thuê xe du lịch an toàn, chuyên nghiệp

Hiện nay trên địa bàn thành phố Nha Trang có khá nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch. Sự cạnh tranh giữa các hãng xe du lịch là rất lớn. Tuy nhiên hiện có rất ít đơn vị cho thuê xe du lịch tại Nha Trang chú trọng đến việc đào tạo lái xe trở thành người lái xe du lịch chuyên nghiệp. Hình ảnh người lái xe đưa đón khách du lịch sang trọng chính là hình ảnh đại diện cho hãng cho thuê xe trước khách hàng. Vì khách hàng tiếp xúc trực tiếp với người lái xe du lịch. Chính vì vậy công ty chúng tôi luôn đặt việc đào tạo nhân viên lái xe của hãng trở thành những người lái xe du lịch chuyên nghiệp. Đây chính là thước đo về giá trị thương hiệu cho chothuexenhatrang79.com

kinh nghiệm chọn tài xế  

Những tiêu chí tài xế chuyên nghiệp cần phải có khi lái xe:

  • Là tài xế có sức khỏe tốt, tinh thần tập trung cao độ:

Là một người tài xế giỏi, việc giữ sức khỏe, tinh thần tỉnh táo trong khi đang lái xe ô tô là rất quan trọng, đặc biệt là những người thường xuyên lái xe đường dài. Có như thế, người tài xế mới có thể chủ động giải quyết kịp thời các tình huống bất ngờ, có thể xảy ra trong quá trình lái xe.

  • Kỹ thuật lái xe tốt, giàu kinh nghiệm:

Kỹ thuật lái xe, kinh nghiệm xử lý các tình huống giao thông, thường được hình thành trong quá trình người tài xế lái xe thực tế. Do đó, để có được những kinh nghiệm này quý báu này, những tài xế lái xe du lịch thường lái xe hơn để tự trau dồi, đúc rút kinh nghiệm lái xe cho riêng mình.

  • Biết cách xử lý khi đi xe tại ngã tư đông đúc:

Xe du lịch lớn và dài nên việc di chuyển xe tại ngã tư đông đúc, trong nội thành đòi hỏi những người tài xế giỏi phải khéo léo khi di chuyển, và tập trung tinh thần cao độ để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người cùng tham gia giao thông với mình.

  • Xử lý tốt các tình huống khi lái xe đường dài:

Với những người lái xe du lịch thường xuyên di chuyển quãng đường dài, thì việc xử lý tốt các tình huống có thể bất ngờ xảy ra trong hành trình cũng chính là một tiêu chí khẳng định tài xế giỏi hay không.

Các tiêu chí để đánh giá tài xế lái xe chuyên nghiệp: Lái xe ô tô là một nghề, ngoài kỹ năng lái xe thì nghề này còn đỏi hỏi một sự đam mê cả về nghề nghiệp lẫn kỹ năng sống để phục vụ khách hàng và phải có sức khoẻ tốt.

  • Phụ trách lái xe theo yêu cầu của công ty, khách hàng
  • Chịu trách nhiệm quản lý xe được giao, vận hành theo đúng quy định
  • Có bằng lái xe theo quy định của pháp luật
  • Có sức khỏe tốt
  • Là người có trách nhiệm, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, nhiệt tình với công việc…

Lưu ý:Khách hàng không nên thuê xe khi thấy tài xế có những biểu hiện không được tốt nhất: lý lịch không tốt, sử dụng các chất kích thích, chất gây nghiện…

Một tài xế lái xe du lịch giỏi sẽ biết cách giữ cho đầu óc mình luôn tỉnh táo, có thể tập trung cao độ hàng giờ liền khi lái xe di chuyển đường dài. Một tài xế giỏi cũng biết cách chủ động xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra khi lưu thông trên đường.

Sau khi đã có được những kinh nghiệm về người lái xe chuyên nghiệp khách hàng hãy đến với Đội ngũ lái xe của Thuê xe du lịch tại Nha Trang luôn luôn tâm niệm và đồng sức, đồng lòng phục vụ Khách hàng không chỉ "đi đến nơi, về đến chốn" mà còn mang lại niềm vui cho Khách hàng sau những chuyến đi, những chuyến công tác đầy căng thẳng!