096 635 00 47

10 địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm du lịch hấp dẫn thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính cũng như khu ẩm thực đặc trưng của vùng miền biển. Với khí hậu nóng quanh năm, thuận lợi cho nhiều loại hình du lịch biển vì thế những năm gần đây rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn Nha Trang là điểm đến trong kỳ nghỉ của mình.

Nếu bạn lựa chọn Nha Trang là điểm tiếp theo trong chuyến hành trình của mình, thì hãy để chothuexenhatrang79.com giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch Nha Trang đã làm nên tên tuổi của vùng đất này.

  1. Vinpearl Land

Đã đến Nha Trang, du khách khó lòng mà bỏ qua Vinpearl Land. Tọa lạch trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, các khu vui chơi giải trí được thiết kế và xây dựng trên một hòn đảo biệt lập. Được mệnh danh là “thiên đường của miền nhiệt đới” vinpearl Land thu hút du khách bởi những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước  ngọt lý tưởng ngoài ra còn thu hút du khách với những trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Giá vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi: 600.000VNĐ/ người lời và 350.000VNĐ/ trẻ em.

Thông tin:
  • Ở đâu: Đảo Hòn Tre, cách thành phố 5km về phía Đông
  • Di chuyển: cáp treo hoặc tàu cao tốc
  • Thời gian thăm quan: 1 ngày
  1. Đảo Hòn Mun

Hòn Mun là một trong những địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Nha Trang, nơi đây được mệnh danh là hòn thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang.  Điều hấp dẫn các du khách ở đây là những bãi biển cát trắng mịn, biển xanh cùng với những tổ yến cheo lơ lững ở vách đá hoang sơ.

Hòn Mun được đánh giá là một trong những thủy cung đẹp nhất ở khu vực Đông Nam Á. Với sự đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam với 1.500 loại san hô. Nếu có ý định khám phá cuộc sống đại dương thì đây là một địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua với những rừng san hô rực rỡ bạt ngàn và những sinh vật biển kỳ lạ.

Thông tin:

  • Ở đâu: Hòn Mun cách cảng Cầu Đá 10Km
  • Chơi gì: Bar trên biển, lặn biển, tàu đáy kính…
  • Vé lên đảo Hòn Mun: 22.000 VNĐ
  • Vé tắm tại Hòn Mun: 66.000 VNĐ
  • Thời gian thăm quan: 5 giờ - 1 ngày
  1. Đảo Hòn Tằm

Cũng tương tự như đảo Hòm Mun nằm trong hệ thống đảo của Nha Trang, Hòn Tằm là một hòn đảo đẹp và thơ mộng.

 

Cách đây 10 năm, Hòn Tằm là một trong những địa điểm du lịch hoang sơ tại Nha Trang nhưng giờ đây Hòn Tằm đã trở thành một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Nha Trang. Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc, bán đảo Cam Rang về phía Nam. Ngoài những bãi tắm đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với những hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.

Thông tin:
  • Ở đâu: Hòn Tằm cách cầu cảng 10 phút đi cano, 5 phút nếu đi du thuyền cách thành phố du lịch Nha Trang 7km về phía Đông Nam
  • Chơi gì: Chéo thuyền Kayak, bóng chuyền, Flyboard, mô tô nước, dù lượng, đi bộ dưới đáy biển, lặn ngắm san hồ
  • Thời gian thăm quan: 5h – 1 ngày
  1. Viện hải dương học

Được xây dựng vào năm 1923 bởi người Pháp, tới nay Viện Hải dượng học đã quy tự hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài sinh vật biển và nước ngọt. Bên cạnh những mẫu vật sống được nuôi thả trong bể kính quý khách sẽ được tìm hiểu thêm về các sinh vật dưới đại dương sâu thẳm và huyền bí. Đặc biệt hơn, Viện Hải dương hiện đang trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ dài 26cm, cao 3m trọng lượng 10 tấn

1 slider adfsd Thông tin:
  • Ở đâu: cách trung tâm thành phố tầm 6km về phía nam
  • Vé vào cửa: 30.000VNĐ
  • Thời gian thăm quan: 2-4 tiếng
  1. Tháp Bà Ponagar

Cách trung tâm TP Du lịch Nha Trang tầm 2km, là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người chăm. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar

Sau đó, bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó. Giá vé vào khoảng 100.000 VNĐ ở hồ tập thể( từ 15-20 người) hoặc từ 250.000VNĐ/ người nếu sử dụng hồ riêng

Thông tin:
  • Di chuyển:Bạn có thuê xe máy giá khoảng 120 – 150.000VND/ngày hoặc đi taxi
  • Thời gian tham quan:tối thiểu 5 giờ
  1. Vịnh Ninh Vân

Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 cây số, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết nơi đây. Đặc biệt phù hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak tại Vịnh Ninh Vân.

Thông tin:
  • Ở đâu: Vịnh Ninh Vân cách Nha Trang 60km, bạn phải mất khoảng 30 phút đi tàu cao tốc
  • Chơi gì: Lặn ngắm san hô, lượt sóng, dù bay…
  • Thời gian thăm quan: ít nhất 1 ngày
  1. Hòn Chồng – Hòn Vợ

Hòn Chồng – Hòn Vợ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển và một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp, tấp nập của phố phường. Nơi đây cũng là một trong những điểm được lựa chọn là ngắm thành phố biển đẹp nhất.

Thông tin:
  • Di chuyển:Xe máy, xe bus hoặc taxi
  • Thời gian tham quan, tắm biển:3 – 8 giờ
  1. Thác Yangbay

Cách thành phố Nha Trang khoảng 45km, thác Yang Bay chảy từ đỉnh  Giakang hùng vĩ. Nằm giữa những cánh rừng nguyên sinh và những dãy núi chọc trời, đã tạo nên một thác Yang Bay đẹp, trắng xóa như một dải lụa mềm mại giữa núi rừng hoang sơ. Điểm đặc biệt nhất của thác Yang Bay ở đây chính là 2 dòng chảy nóng lạnh riêng biệt tung bọt phủ trắng xóa nằm dưới tán rừng nguyên sinh, 2 bên bờ suối là những tảng đá to khá là đẹp.

Thông tin:

  • Địa chỉ:Thôn Ngã Hai - Khánh Phú - Khánh Vĩnh - Khánh Hòa
  • Vé vào cửa: Người lớn: 100.000VNĐ/người, trẻ em 0.9m-1m4: 50.000VNĐ/người (Vé hạng phổ thông)
  • Chơi gì: Vé vào cổng, đi xe điện, xe lửa, thăm quan vườn đào, vườn hồng, gấu hoang dã, đà điểu, cá sấu, đua heo, biểu diễn nhạc cụ dân tộc.
  • Thời gian thăm quan: 1 ngày
  1. Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Du lịch Nha Trang khoảng 60 Km về phía Bắc được đánh giá là một trong 10 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Du khách sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp hoang sơ non xanh nước biếc cùng với bãi biển cắt trắng trải dài mênh mông hấp dẫn, gió biển mát mẻ và thiên nhiên chan hòa rực rỡ cùng màu sắc đa dạng tại nơi đây.

Thông tin:
  • Di chuyển:Có hai hướng đến vịnh, một là lênh đênh trên thuyền theo đường biển từ vịnh Nha Phu, hai là đi ô tô hoặc xe máy từ thành phố Du lịch Nha Trang.
  • Thời gian tham quan: 12 giờ
  1. Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm Nha Trang là một công trình kiến trúc đẹp, tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố du lịch Nha Trang. Chợ Đầm bán rất nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương cho khách du lịch. Ở đây cũng là nơi tập trung buôn bán hải sản rất phong phú, đặc biệt là hải sản khô.

Thông tin:                                                          
  • Di chuyển:Đi bộ hoặc xe máy, taxi
  • Thời gian tham quan mua sắm:2 – 3 giờ
Trên đây là những địa điểm mà cho thuê xe Nha Trang 79 nghĩ là bạn không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe tại Nha Trang hoặc đặt tour du lịch hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với đội ngũ hỗ trợ viên nhiệt tình, năng động sẽ mang đến cho quý khách những chuyến đi hoàn hảo, tuyệt vời, an toàn nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ: Xem thêm: các tin tức liên quan,tour du lịch Đà Lạt,tour du lịch Nha Trang,Xe du lịch Nha Trang loại 4 chỗ,Xe du lịch Nha Trang loại 7 chỗ,Xe du lịch Nha Trang loại 16 chỗ,...